Lễ khai giảng chào mừng năm học mới tại trường Tiểu học Ama Trang Lơng

Lượt xem:

Đọc bài viết

Khi những chùm phượng cuối cùng vừa khép lại là báo hiệu một mùa tựu trường, báo hiệu cho chúng ta biết năm học mới đã bắt đầu, một năm học với rất nhiều niềm tin và hi vọng.
Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hào hùng của mùa thu lịch sử, cả nước hướng về kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9. Sáng nay, mồng 5/9 trường Tiểu học Ama Trang Lơng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới.


Về dự lễ khai giảng có ông Ông Trần Ngọc Giang – ĐUV – Phó chủ tịch HĐND xã Cư Mgar. Ông Y Trương Êban Chủ tịch Hội CCB xã, các ông bà Trưởng, Phó Ban đại diện cha mẹ học sinh. Nhà trường đã nhận được rất nhiều hoa và lời chúc mừng đến từ quý vị đại biểu, đó cũng là niềm vinh dự lớn cho nhà trường chúng ta.

Năm học này trường Tiểu học Ama Trang Lơng vui mừng chào đón gần 130 em học sinh lớp Một, những mầm non tương lai của đất nước, với nét mặt vui tươi phấn khởi, các em đã góp phần làm cho buổi lễ thêm nhiều cảm xúc, đúng là mùa thu – mùa đi xây ước mơ…
Trong buổi lễ toàn trường đã được nghe ông Trần Ngọc Giang – đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Thầy và trò của trường chúng ta sẽ quyết tâm cao thực hiện thắng lợi nhiệm vụ dạy và học như lời chúc mừng và căn dặn của chủ tịch nước.
Và được nghe cô Nguyễn Thị Thanh Hà – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Với tâm huyết của một cán bộ quản lý, cô Thanh Hà đã nói lên những mong muốn của nhà trường để phát huy và xây dựng chất lượng giáo dục nâng lên một tầm cao mới, diễn văn khai mạc đã góp phần tiếp sức thêm cho thầy và trò trong thực hiện nhiệm vụ làm hành trang cho năm học mới này.
Tiếng trống khai trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu!
Đồng hành cùng các em học sinh năm nay còn có các nhà hảo tâm, các nhóm thiện nguyện như: Một số nhà hảo tâm thông qua Phòng GDĐT đã dành tặng cho Học sinh đặc biệt khó khăn của trường 10 bộ SGK, 5 cặp sách và 5 áo trắng. Đoàn TN của Siêu thị Coopmart Cư M’gar có 20 suất quà. Ông Trần Đăng Chỉnh PCT xã Cư M’gar cũng dành rất nhiều sự quan tâm cho học sinh, đã kết nối với công ty bia Sài Gòn tặng 70 suất quà cho học sinh nghèo. Rất cảm ơn tấm lòng của quý vị, những món quà này sẽ góp phần thúc đấy các hoạt động dạy và học trong nhà trường.


Năm học mới bắt đầu, hành trang các em mang theo bên mình không chỉ là hoài bão, ước mơ của bản thân mà còn là niềm hi vọng của gia đình, thầy cô. Vì thế, thầy cô mong các em luôn chăm lo rèn đức, luyện tài để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Kính chúc các thầy cô giáo thật nhiều sức khỏe để phát huy những thành tích đã đạt được và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm học mới này. Các thầy cô hãy là người kiến tạo để thắp sáng ước mơ cho các em!
Xin được lấy câu nói nổi tiếng của nhà thơ, nhà soạn kịch William Butler Yeats để thay cho lời kết!
“Dạy học không phải là làm đầy một thùng nước mà là thắp sáng một ngọn lửa.”

(William Butler Yeats)