trường TH Ama Trang Lơng long trọng tổ chức chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước Kỷ niệm  ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tập thể trường TH Ama Trang Lơng hăng hái thi đua để chào mừng ngày lễ trọng đại này. Bằng những hoạt động thiết thực nhất.

Về phía giáo viên, Công đoàn trường phát động đăng kí tiết dạy tốt và hội giảng cấp trường để lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Hưởng ứng hoạt động này, các thầy cô giáo của nhà trường đã đăng kí và tổ chức tốt các tiết dạy tốt.  Áp dụng công nghệ thông tin và các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực. Thao giảng chuyên đề học thông qua chơi.
Theo sau đó phải kể đến là hoạt động báo tường, một trong những chuỗi hoạt động sôi nổi được mong đợi nhất để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là một hoạt động tập thể bổ ích cho học sinh, sau những giờ học căng thẳng nhằm phát huy tối đa ý tưởng, khả năng sáng tạo của học sinh. Với chủ đề chính là “Tôn sư trọng đạo“, tri ân thầy cô. Nội dung của các tờ báo được học sinh khối 4 &5 thể hiện qua Lời Ngõ, thơ, truyện ngắn … nói về lòng biết ơn, kính trọng các thầy cô giáo và về mái trường thân yêu.
Không thua kém các anh chị lớp lớn, các em khối 1,2 & 3 cũng có món quà ý nghĩa gửi gắm tình cảm và lời chúc tốt đẹp đến các thầy, cô đã dìu dắt và dạy dỗ các em trưởng thành. Tuy chỉ là những tấm thiệp đơn giản với chủ đề Tri ân thầy cô giáo nhưng trong đó chứa đựng rất nhiều tình yêu thương và lòng biết ơn vô hạn.
Sau hoạt các động dạy và học, sáng ngày 20/11 nhà trường đã tổ chức Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp tình thầy trò. Cũng tại buổi lễ này, nhà trường đã tổ chức gặp mặt và chia tay các giáo viên nghỉ hưu. Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Hà Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ôn lại truyền thống Tôn sư trọng đạo tốt đẹp của dân tộc.
Về dự lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo xã Cư Mgar, Hội cha mẹ học sinh và tất cả Thầy và trò trong trường đều có mặt đông đủ.
Trường Tiểu học Ama Trang Lơng cũng nhận được rất nhiều tình cảm và lẵng hoa tươi thắm của lãnh đạo xã nhà, xin được ghi nhận và chân thành cảm ơn!
Xin kính chúc các thầy cô đón ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui và niềm hạnh phúc để chèo lái con đò tri thức cập bến ước mơ.