Trường Tiểu học Ama Trang Lơng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2023- 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 27/5/2024, Trường Tiểu học Ama Trang Lơng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2023- 2024 nhằm đánh giá toàn bộ quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học, đồng thời tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của nhà trường đồng thời chia tay với các em HS khối lớp 5 để cho các em tiếp tục trên con đường tìm tòi và những tri thức mới lạ của.
Tham dự buổi lễ có các đại biểu đại diện cho chính quyền địa phương, ông Y Noel Niê Bí thư Đảng ủy xã Cư M’gar; Anh Y Tuyn Niê Mla Phó bí thư Đoàn xã; Trưởng ban, phó ban đại diện cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trong nhà trường.
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã khuấy động không khí tại buổi lễ tổng kết cuối năm, buổi lễ chia tay với nhiều cảm xúc thân thương của các em học sinh lớp 5.
Phát biểu trong buổi lễ tổng kết năm học ông Y Noel Niê Bí thư Đảng ủy, đã ghi nhận những kết quả mà tập thể nhà trường đã đạt được, đồng thời ông cũng đông viên khích lệ tinh thần đoàn kết nổ lực của tập thể hội đồng sư phạm, để góp phần đưa nền giáo dục của xã nhà ngày một khởi sắc hơn nữa và ông cũng căn dặn các em học sinh nghỉ hè an toàn, lành mạnh, bổ ích.
Trong buổi Lễ tổng kết các em học sinh tại điểm trường buôn Trăp đón nhận sự tài trợ của quỹ học bổng Trần Trí Nguyên -Thành Phố Hồ Chí Minh tặng 26 bộ sách giáo khoa. Tại buổi lễ thay mặt các em học sinh được nhận tài trợ cô Nguyễn Thị Thanh Hà – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn đến mạnh thường quân và sự kết nối của cô Trịnh Thị Mai Hoa.
Kết thúc buổi lễ tổng kết nhà trường đã bàn giao các em về sinh hoạt hè tại địa phương.
Buổi lễ diễn ra với nhiều cảm xúc khó tả, nhất là đối với các em khối lớp 5 khi phải xa mái trường tiểu học, xa các thầy cô giáo, xa bạn bè, xa mái trường mà 5 năm qua các em đã gắn bó.