Trường Tiểu học Ama Trang Lơng tổ chức CHƯƠNG TRÌNH XUÂN YÊU THƯƠNG NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

XUÂN YÊU THƯƠNG NĂM 2024
Vậy là mùa xuân đã đến, không khí xuân bao trùm khắp muôn nơi đã mang đến cho ta cảm giác thật ấm áp. Ấm áp không chỉ bởi ánh nắng ban mai nhẹ nhàng mà ấm áp bởi tình cảm đong đầy yêu thương của gia đình trong ngày Tết cổ truyền dân tộc.
Tết đang đến rất gần và có lẽ trong chúng ta, không ít người đã lên kế hoạch cho những ngày du xuân vui vẻ. Các em học sinh được bố mẹ mua sắm cho mình những bộ quần áo mới nhất, đẹp nhất. Niềm vui của các em là thế, đó là các em thật may mắn và hạnh phúc khi được sinh ra và lớn lên trong một môi trường thuận lợi và đầy đủ về vật chất.
Nhưng ở đâu đó xung quanh ta vẫn còn biết bao những mảnh đời kém may mắn. Nhưng cũng từ trong những khó khăn đó mới cho ta thấy được nét đẹp vô cùng nhân văn của dân tộc Việt Nam với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách. Lá rách ít đùm lá rách nhiều”.
Với phương châm “Lá lành đùm lá rách”, trường TH Ama Trang Lơng Tổ chức chương trình “Xuân yêu thương năm 2024” nhằm gắn kết những trái tim đồng cảm. Từ phong trào “Hũ gạo tình thương” do Liên đội phát động, Quỹ vì bạn nghèo của Liên đội, và sự hỗ trợ của cô giáo Đỗ Thị Ngân, Liên đội đã trao 89 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn gồm 5kg gạo và nhu yếu phẩm.
Cô giáo Lê Thị Mỹ Hạnh, nguyên GV Tiếng Anh dạy ở cơ sở II của trường TH Ama Trang Lơng cũng đã trao tặng các em 21 suất quà, trị giá 100.000đ/ suất.
Những món quà và số tiền tuy nhỏ nhưng chính là tấm lòng của các cô giáo, và các em học sinh trong nhà trường, tấm lòng ấy, tình thương ấy hi vọng sẽ thắp lên ngọn lửa yêu thương, gửi đến các em học sinh một mùa Xuân yêu thương, tràn đầy ấm áp.