Liên đội trường Tiểu học Ama Trang Lơng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023 của Hội đồng Đội huyện Cư M’gar. Được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường, sáng ngày 24/10/2022 Liên đội trường Tiểu học Ama Trang Lơng, tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2022-2023.
      Về dự và chỉ đạo Đại hội Liên đội có chị H Chăm Ban – Bí thư Đoàn xã, Cô Nguyễn Thị Thanh Hà – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo là anh chị phụ trách các chi đội, lớp nhi đồng, cùng 359 em học sinh toàn trường.
      Tại đại hội, các đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022; Dự thảo chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua. Đại hội đã thống nhất cao và đưa dự thảo Chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện.
        Đại hội đã thống nhất bầu Ban chỉ huy Liên đội năm học 2022-2023 gồm 7 thành viên. Đây là những bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực, phẩm chất tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin tưởng rằng với năng lực và sự nhiệt tình của mình, các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội khóa mới sẽ phát huy tinh thần đoàn kết để tiếp tục đưa Liên đội trường Tiểu học Ama Trang Lơng trở thành Liên đội vững mạnh, đạt nhiều thành tích cao trong phong trào thiếu nhi.