VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày hôm nay, không khí trung thu đã và đang rộn ràng trên khắp cả nước. Các bạn nhỏ vô cùng háo hức mong được phá cỗ trông trăng với ánh đèn lồng, bánh dẻo bánh nướng, xem múa lân và chơi những trò chơi dân gian thú vị … Tuy nhiên, do Bão Yagi (bão số 3) đổ bộ vào nước ta với sức tàn phá nặng nề, gây ra mưa lớn kéo dài, sạt lở và lũ lụt nghiêm trọng ở cả đồng bằng và vùng núi phía Bắc.
Trong bối cảnh đau thương do bão lũ gây ra, cả nước đã đoàn kết hướng về những vùng chịu thiệt hại nặng nề, thể hiện nghĩa đồng bào, sự sẻ chia sâu sắc.
Mùa Trung Thu năm nay, thay vì những lễ hội tưng bừng, các hoạt động được tổ chức giản dị, tiết kiệm, tràn đầy ý nghĩa nhân văn.
Liên đội Trường TH Ama Trang Lơng tổ chức theo sự chỉ đạo của cấp trên, song song cùng 2 hoạt động đó là tổ chức Trung thu và kêu gọi hỗ trợ, cho trẻ em, bà con nhân dân tại các tỉnh phía Bắc vùng đang bị lũ lụt.
Nhân dịp này câu lạc bộ bóng đá Lucifer đã trao 350 suất quà trị giá gần 20 triệu đồng và các em đã được thưởng thức màn múa lân sôi động, cùa Đoàn lân Hoàng Kim Đường. Thầy Đậu Thanh Hải kết nối với Thiện nguyện Hoa Sen 47 tặng 40 chiếc cặp cho các em học sinh khó khăn. Liên đội trao 16 áo trắng được trích từ quỹ vì bạn nghèo của Liên đội, góp phần động viên các em tiếp tục phát huy tinh thần học tập.
Trong dịp Vui Tết Trung thu này có các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh khối lớp 5 với hình thức sân khấu hóa chủ đề của tháng 9 và các em được tìm hiểu về nguồn gốc của ngày Tết Trung thu, trả lời các câu hỏi và nhận quà.
Ngày Hội Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh, nhà trường, hi vọng rằng với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho các em học sinh niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng, các em sẽ yêu trường yêu lớp, thích đến trường và tham gia học tập tích cực hơn.