Trường TH Ama Trang Lơng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2022- 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 29 tháng 05 năm 2023 trong không khí phấn khởi của những ngày tháng 5 lịch sử, Trường TH Ama Trang Lơng long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2022- 2023 nhằm đánh giá toàn bộ quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học, tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của nhà trường đồng thời chia tay với các em HS khối lớp 5 để cho các em tiếp tục trên con đường tìm tòi, khám phá những tri thức mới lạ của mình trong cấp học tiếp theo.

Về dự buổi lễ Tổng kết có ông Trần Ngọc Giang Phó chủ tịch HĐND xã, bà Hồ Thị Thanh Hải Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã, Ông Trần Đăng Chỉnh Phó CTUBND xã Cư M’gar.

Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ rất đặc sắc của các em học sinh.

Tại buổi lễ cô giáo Nguyễn Thị Thanh Hà  BTCB – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học, trong đó có nhấn mạnh thành tích đã đạt được trong năm qua cũng như những tồn tại cần khắc phục, để thầy và trò thực hiện nhiệm vụ của mình tốt hơn trong những năm học tiếp theo.

Lời phát biểu tri ân thầy cô của các em học sinh lớp 5 với bao tình cảm đong đầy đã khép lại buổi lễ tổng kết rất nhiều cảm xúc. Xin chúc các thầy cô và các em học sinh có một mùa hè bổ ích và thúy vị. Chúc các em học sinh lớp 5 sẽ gặt hái được nhiều thành tích trong môi trường học tập mới. Chào tạm biệt.